TP.HCM: Cướp giật kiếm tiền trả nợ cá độ bóng đá

(ANTĐ) - Ngày 13-7, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Thoại (SN 1987, trú tại quận Tân Bình, TP.HCM) và Đinh Xuân An (SN 1989, trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) để lập hồ sơ xử lý về hành vi cướp giật tài sản. Được biết cả hai đối tượng đều từng có tiền án về tội cướp tài sản và bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm bắt giữ nóng vào trưa 13-7.

Các đối tượng Nguyễn Thanh Thoại, Đinh Xuân An

Theo đó khoảng 12h ngày 13-7 khi tuần tra địa bàn, các trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận Bình Thạnh phát hiện Thoại và An điều khiển xe gắn máy BKS: 51S1-5738 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn đã theo dõi nên âm thầm đeo bám. Ngay sau đó 2 đối tượng này bất ngờ tăng tốc, giật tài sản của một người đi đường. Lúc này các trinh sát truy đuổi và qua một quãng đường khoảng 1km đã tóm gọn 2 đối tượng.

Tại cơ quan công an, còn khai nhận vào chiều 8-7 cả hai cũng thực hiện thành công một vụ cướp dây chuyền vàng của ông Trần Châu Anh Nhật Tài (trú quận Thủ Đức, TP.HCM). Đặc biệt Thoại và An cho biết, trong mùa World Cup 2010, do cá độ nên cả hai nợ nần nhiều người. Do đó khi World Cup vừa kết thúc, cả hai rủ nhau đi cướp giật, kiếm tiền trả nợ. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM thụ lý điều tra làm rõ.

Duy Kiên

0 nhận xét: (+add yours?)

Đăng nhận xét