KTC Việt Nam nhận Cúp Sen Vàng 2009 (17/10/2009)



Sau những nỗ lực không ngừng, với những đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng và phát triển Đất nước. Công ty Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam đã vinh dự đón nhận Cúp Sen vàng thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Quốc Tế năm 2009.


Chiều 17/10, tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam và Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam, Công ty Hội chợ triển lãm Bắc Hà đã tổ chức lễ trao giải Siêu cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Giải thưởng Bạch Thái Bưởi - Doanh nhân đất Việt thế kỷ 21.


Đây là hoạt động dành cho các DN, doanh nhân tiêu biểu nhằm mục đích tôn vinh, ghi nhận những đóng góp và thành tựu của các tổ chức, DN và doanh nhân trên mặt trận kinh tế.
Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, giải thưởng Bạch Thái Bưởi - Doanh nhân Đất Việt thế kỷ 21 được đánh giá là hệ thống giải thưởng có uy tín, ảnh hưởng tích cực và giá trị quảng bá thương mại cho các DN VN trong công tác xây dựng, bảo vệ thương hiệu, được tổ chức định kỳ từ năm 2001 vào dịp ngày Doanh nhân VN 13/10.

Siêu cúp đánh giá DN trên 4 tiêu chí cơ bản: Kinh tế, xã hội, dân tộc, môi trường. Đặc biệt, biểu tượng Doanh nhân đất Việt thế kỷ 21 là một giải thưởng nhằm tôn vinh và khích lệ giới doanh nhân VN hãy sống và làm việc theo tấm gương nhà tư sản dân tộc Bạch Thái Bưởi của nước ta những năm đầu thế kỷ 20. Chính ý chí và nghị lực của ông đã để lại cho lớp lớp thanh niên VN hôm nay nhiều bài học quý báu.



Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Trợ lý Giám đốc kiêm TP Nghiệp vụ thay mặt Công ty lên nhận Cúp

0 nhận xét: (+add yours?)

Đăng nhận xét