Bán ma túy ở cổng trường học


(ANTĐ) - Qua công tác nắm tình hình hoạt động của tội phạm mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn quận Thanh Xuân, cuối tháng 4, đầu tháng 5-2010, Công an phường Thanh Xuân Bắc được một số người dân sống gần khu vực trường THCS Việt Nam - Angiêri cung cấp những nghi vấn liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy của một người đàn ông có tuổi, dáng gầy nhỏ.

Ban chỉ huy CAP đã cử một tổ trinh sát bí mật theo dõi người đàn ông lạ mới xuất hiện ở khu vực gần cổng trường THCS Việt Nam - Angiêri. Nhân thân người này được làm rõ là Nguyễn Tôn Quyền, (SN 1964), nhà ở tổ 19 Khương Trung, Thanh Xuân. Quyền thường xuyên lang thang tụ tập với các đối tượng liên quan đến ma túy.

17h40 ngày 5-5-2010, sau khi nhận tin báo Quyền vừa xuất hiện tại khu vực gần cổng trường THCS Việt Nam - Angiêri, các trinh sát phát hiện Quyền tiến đến sát một nam thanh niên dáng nghiện, với ý định dúi vào tay anh ta một vật gì đó. Ngay lập tức, tổ công tác Công an phường Thanh Xuân Bắc đã áp sát và bắt quả tang hành vi bán ma túy của Quyền cho một đối tượng nghiện. Khám người Quyền, Công an đã phát hiện, thu thêm 7 gói heroin, được cất giấu trong hộp đựng kẹo cao su.

Tại cơ quan Công an, Quyền khai đã mua heroin của một số đối tượng không quen biết ở khu vực đường Nguyễn Trãi, sau đó bán lại cho các “con nghiện” để kiếm lời. Thủ đoạn hoạt động của Quyền là bán ma túy qua điện thoại. Đối tượng nào có nhu cầu báo cho Quyền, sẽ được đáp ứng ngay. Nguyên tắc của Quyền là chỉ bán ma túy cho “con nghiện” quen và được Quyền cho số điện thoại “cầm tay” để tiện liên lạc. Công an phường Thanh Xuân Bắc đã chuyển đối tượng Quyền và tang vật tới Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân tiếp tục làm rõ để xử lý.

Hà Trang (theo an ninh thu do)

1 nhận xét: (+add yours?)

Unknown nói...

ôi ma túy!
From: cong ty bao ve uy tin

Đăng nhận xét