Phó TGĐ Công ty Dịch vụ Bảo Vệ Ngày và Đêm mở sòng bạc tại nhà

Ập vào nhà số 37/4X Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp - nhà riêng của ông Hà Văn Hoà, Phó TGĐ Công ty Dịch vụ bảo vệ Ngày và đêm - lực lượng Công an bắt quả tang một ổ bạc đang hoạt động...

Nguồn tin cho hay, nhà số 37/4X đường Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp là một ổ cờ bạc. Đây là nhà riêng của ông Hà Văn Hòa (53 tuổi), hiện là Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ bảo vệ Ngày và đêm có trụ sở ở 620 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Lúc 20h ngày 8/2, các trinh sát Đội 5 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp ập vào nhà số 37/4X Nguyễn Văn Lượng bắt quả tang ổ cờ bạc này đang hoạt động, lập biên bản tạm giữ 14 đối tượng, gồm chủ chứa Hà Văn Hòa, 2 tên gác cửa là Hà Thiên Hoàng (con trai Hòa, 22 tuổi) và Đặng Trần Thiên Vũ (bạn của Hoàng, 31 tuổi) cùng các con bạc. Tang vật thu giữ hơn 40 triệu đồng cùng các phương tiện cờ bạc.

Các đối tượng khai nhận, ổ cờ bạc này đã hình thành hơn 2 tháng và hoạt động theo kiểu lưu động, thay đổi địa điểm liên tục. Các con bạc đều là dân cờ bạc chuyên nghiệp, có tiền án, tiền sự.

Bản thân chủ chứa Hà Văn Hòa cũng đã có 1 tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Sau khi mãn án, không hiểu bằng cách nào, Hòa lại trở thành Phó Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ bảo vệ Ngày và đêm.

Tại nhà riêng của mình, Hà Văn Hòa cũng cho hoạt động cờ bạc từ 14h đến 23h để lấy xâu trên 10 triệu đồng/ngày.

Theo khai nhận thì số tiền này Hòa còn chia với một đối tượng tên Tiến (chưa rõ lai lịch) chuyên lôi kéo con bạc đến sát phạt

Theo CAND

2 nhận xét: (+add yours?)

master IT nói...

các huân huy chương, bằng khen, chứng chỉ... treo đầy tường tại Cty DVBV chỉ có tác dụng lòe người khác thôi. Khen làm gì khi những người trong cuộc hay nói cách khác là các nhân viên trực các Mục tiêu, các nhân viên của Cty luôn thấy sự dằn vặt, uất ức những chính sách của Cty, khinh rẻ cái gọi là chuyên nghiệp của Cty DV-BV Ngày và Đêm dần dần đến không còn sự kiên nhẩn mà tôn trọng Cty nữa. Ai ai cũng muốn thoát cái cảnh làm nô lệ. Tôi không biết các Cty khác như thế nào chứ riêng Cty Bảo Vệ Ngày và Đêm chỉ là một tay môi giới, cò những người ngu ngơ lần đầu đi kiếm việc thôi. Đơn giản tôi nói điều này được vì tôi là nhân viên cấp dưới, tôi chẳng thấy sự quan tâm chia sẻ, động viên của các Quý cấp lảnh đạo bên trên. Chẳng thấy chính sách đãi ngộ, khen thưởng hợp lí gì hết mà chỉ thấy nếu có ai đó vô tình sai phạm thì nhận được một BIÊN BẢN VI PHẠM cùng với đó là 300.000đ bị trừ vào tiền lương. Nói thật, cái cách xữ lí không thỏa đáng chút nào. Tiền lương là tiên tôi THỰC NHẬN sau những giọt mồ hôi chan nước mắt rơi xuống, cần kiệm bao nhiêu ngày rồi lỡ có vi phạm cái là ĐỨT. Quá bất công! Nếu Cty có các chính sách hoa hòng, khen thưỡng, chuyên cần,... rồi khi nếu nhân viên có vi phạm thì chỉ cần cẩn cáo, cắt các khoản phúc lợi này thôi. AI NỠ ĐÁNH VÀO THU NHẬP NGưỜI KHÁC. Có lẽ số tiền 300.000đ không lớn nhưng trong hoàn cảnh gian khổ 12h/ngày nhận được chỉ 85.000đ thì khi đó mới thấy đó là một món tiền quá lớn.
Hiện tại tôi còn có quá nhiều bất bình với Cty DV_BV Ngày & Đêm,
thêm việc nữa là hợp đồng lao động tôi ghi rỏ 25 hàng tháng được Ứng lương, 10 hàng tháng nhận hết lương. Nhưng đến thời điểm này( 14/08/2010) vẫn chưa nhận được lương của tháng 7( từ 01/07-31/07/2010). Khi tôi lên trụ sở Cty thì được nghe úp mỡ gì đó là tôi ko nhận được lương tháng này (hơn 2.4trieu- bao gồm có tiền tăng ca 24h/5 ngày). Lại tiếp tục hẹn 25/08/2010 lên giải quyết. Chắc lẻ mồ hôi rơi xuống chỉ là mồ hôi khi chơi thể thao, giải trí thôi sao. Làm sao mà không bất công được. Thêm nữa là cái kiểu làm việc, tổ chức như vậy thì dán cái label NIGHR AND DAY PROFESSINAL SEVICE CO.L.d để làm gì chứ. Chừng nào những đồng tiền chính đáng của tôi làm ra chưa được tôn trọng một cách xứng đáng thì chừng ấy thời gian tôi tuyệt vọng như những con người bị lừa đảo.

Nặc danh nói...

Công ty bảo vệ Thăng Long cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội và TP.HCM với giá cả hợp lí. Đáp ứng đủ các tiêu chí của một công ty bảo vệ chuyên nghiệp, Thăng Long tự tin mang đến cho khách hàng sự an tâm và an toàn tuyệt đối.

Liên hệ ngay với Công ty bảo vệ Thăng Long khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ ngày và đêm chuyên nghiệp, uy tín.

Điện thoại: (028) 3962 1682 - 098 68 229 68
Fax: (08) 3962 1684
Email: nghiepvuthanglong24h@gmail.com
Website: https://www.congtybaovethanglong.com/

Đăng nhận xét