Công ty bảo vệ KTC tuyển thêm nhân viên




Để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam cần tuyển 05 Đội trưởng quản lý mục tiêu và 02 Giám sát. Yêu cầu cụ thể như sau:



1. Về ngoại hình: Có chiều cao và cân nặng theo mức tối thiểu của Công ty, cao 1m68 trở lên, nặng 55kg trở lên. Là Nam/ Nữ công dân Việt Nam. Gương mặt ưa nhìn, không xăm trổ, dị tật, sức khoẻ tốt. Ưu tiên những người có ngoại hình đẹp, to khoẻ.


2. Về trình độ: Tốt nghiệp TPTH trở lên, chữ viết sạch, đẹp. Có khả năng làm báo cáo theo quy chuẩn, có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp. Ưu tiên sỹ quan Quân đội hoặc Công an đã nghỉ hưu, những người đã từng làm công tác chỉ huy tại các Công ty bảo vệ khác. Những người biết Tiếng Anh, biết lái xe, biết sử dụng vi tính văn phòng..


3. Về đạo đức: Lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự. Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao. Không ngại khó, ngại khổ, ngại va trạm. Tôn trọng và biết chia sẻ với tổ chức, với đồng nghiệp, thái độ ứng xử có văn hoá, tôn trọng kỷ luật của Công ty, tôn trọng khách hàng.


4. Các yêu cầu khác: Có điện thoại di động, có xe máy, có thể đầu tư nhiều thời gian cho công việc. Tuyệt đối không chấp nhận người đi làm tranh thủ hoặc đi làm thêm.


5. Quyền lợi và chế độ:

+ Thu nhập từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng/tháng. Được hưởng nhiều chính sách và chế độ khác.

+ Địa bàn làm việc chủ yếu tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Anh Thành – Giám đốc Điều hành: 0912. 857. 981

Anh Bính - Trưởng phòng Nghiệp vụ: 0915. 703. 336

Văn phòng Công ty: (04) 3. 652. 4957

0 nhận xét: (+add yours?)

Đăng nhận xét