Bảo vệ an toàn cho sự kiện Doanh nhân lớn nhất Việt Nam (04/03/2010)


Đại lễ "Doanh nhân Việt Nam với Hoa Lư - Thăng Long - Hà Nội, 1000 năm xây dựng và phát triển bền vững" đã được tổ chức tại 3 địa điểm. Đền Vua Đinh — Vua Lê, Chùa Bái Đính, Ninh Bình và Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đây là sự kiện văn hoá lớn hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ duy nhất cho sự kiện này


Đây là sự kiện doanh nhân lớn nhất Việt Nam với sự góp mặt của 3000 doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho 63 tỉnh, thành trong cả nước cùng nhiều quan chức cấp cao của Chính phủ. Chương trình do Ban tuyên giáo Trung ương và Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam đồng tổ chức, do Công ty Vietlongpromotion là đơn vị thực hiện
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ duy nhất cho sự kiện này, trên 100 nhân viên an ninh đã được huy động.


Tranh thủ ăn sáng để chuẩn bị làm nhiệm vụ

Sự kiện đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Toàn bộ các khu vực tổ chức sự kiện đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối, an ninh trật tự luôn được đảm bảo trong suốt thời gian thực hiện chương trình.


Tiến hành phong toả toàn bộ khu vực diễn ra sự kiện

Đây sự kiện lớn thứ 3 của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam trong những tháng đầu năm 2010, sau 2 sự kiện lớn là: Lễ Hô thần Nhập tượng Phật Bà Quan Thế Âm và Lễ Cung nghinh Xá Lợi Phật từ Ấn Độ về Việt Nam.


Các lối ra/ vào đều được kiểm soát

Các sự kiện nêu trên đều đã được phía Ban tổ chức đánh giá cao, được nhiều hãng thông tấn, báo chí và truyền hình đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Qua các sự kiện này, KTC đã thể hiện được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, đồng thời đánh giá được sự trưởng thành vượt bậc trong công tác tổ chức và triển khai lực lượng bảo vệ của mình đối với những chương trình sự kiện lớn.


Một bức ảnh làm kỷ niệm


Chương trình được bảo vệ bởi KTC Việt Nam vào ngày 04/03/2010.

0 nhận xét: (+add yours?)

Đăng nhận xét